วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แนะนำ 10 สุดยอดสว่านไฟฟ้า (ตอน2)

สืบเนื่องจากบทความเรื่อง 10 สุดยอดสว่านไฟฟ้าตอนที่แล้วนะครับ ยังเหลือสว่านไฟฟ้าอีก 5 ชนิดนะครับที่ผมยังค้างทุกท่านไว้อยู่ วันนี้ผมจะมาแนะนำสุดยอดสว่านไฟฟ้าอีก 5 ชนิดที่เหลือกันเลยนะครับ

อันดับที่ 5  สว่านไฟฟ้า DEWALT รุ่น DWD010




  • ตัวนี้เเรงราคาเกินห้ามใจเลยทีเดียวเป็นสว่าน รุ่นเล็กเเต่ใจใหญ่ครับ ความเร็วรอบ 3600 รอบต่อนาที สำหรับราคานี่เปรียบเทียบกับรุ่นอื่นนี่ไม่เเพงเลยครับ หนักประมาณ 1 กิโล สามารถใช้ได้ในงานเจาะปูนเเละไม้ สว่านตัวนี้จะไม่โดดเด่นด้านใดด้านหนึ่ง เป็นสว่านรุ่นกลางเเต่ราคาเทียบเท่ากับรุ่นเล็ก ราคาน่าสนใจมากครับ

อันดับที่ 4  สว่านโรตารี่ BLACK & DECKER รุ่น KTD 222




  • เป็นสว่านโรตารี่รุ่นประหยัดราคา 4000 ต้นพอให้ช่างใหญ่ช่างน้อยได้พอจับจ่ายใช้สอยได้ กำลังรอบ 1550 รอบต่อนาที กำลังกระเเทก 5800 ครั้งต่อนาที จุดที่น่าสนใจของสว่านรุ่นนี้ก็คือน้ำหนักของมันไม่หนักมาเมื่อรองเปรียบเทียบกับสว่านชนิดอื่นๆ พูดได้ว่าสว่านตัวนี้มีความโดดเด่นด้านการกระเเทก หากช่างน้อยช่างใหญ่ได้ใช้งานในราคเบานี้รับรองว่าปลื้มเเน่นอน

อันดับที่ 3 สว่านไขควงไร้สาย BOSCH รุ่น GSR 7.2-2




  • ตัวนี้ต้องบอกว่าเมื่อปี 2011 เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมมาถึงปีนี้เรายัวไม่สามารถหาใครมาสู้ได้ทั้งในด้านราคาเเละคุณภาพต้องขอบอกว่าสว่านไขควงตัวนี้ทำให้งานขันน๊อตของคุณง่ายซะยิ่งกว่าง่ายด้วยระบบไร้สาย เเบตตารี่ 7.2 โวล ราคา 3500 บาท ถือว่าคุ้มสุดๆ ค่อนข้างเสถียร กำลังการขันนี่ถือว่าปานกลางเป็นสุดยอดสว่านไขควงที่น่าจับตามองอีกตัวหนึ่ง


อันดับที่ 2 สว่านไขควงไร้สาย(กระแทก) BOSCH รุ่น GDR 10.8 LI




  • ไม่ต้องบอกอะไรอีกเเล้วสำหรับสว่านตัวนี้ ครบเครื่องด้านขนาดความกระทัดรัดเเละ เเถมสามารถปรับโหมดสว่านกระเเทกได้อีกเรียกว่าสวดยอดมากๆ ตอนเเรกที่ผมได้สว่านตัวนี้มาต้องบอกว่าตะลึงกับความสามารถที่หลากหลายของมันเลยครับเรื่องระบบเช็คเเบตเตอรี่ไม่ต้องพูดถึงทำได้สมบูรณ์เเบบ ข้อเสียของมันมีินิดหน่อยเรื่องเเรงกระเเทก เเต่ไม่ถึงกับมากอะไรเปิดตัวด้วยราคาไม่เเรงเท่าไหร่ครับ 7000 กว่าบาทเท่านั้น ถือได้ว่าไม่ธรรมดาเเล้วครับเเบบนี้

อันดับ 1 สว่านไขควงไร้สาย MAKITA รุ่น 6281DWE




  • คุ้มค่าทั้งราคาเเละผลงานคงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เป็น ดาวตั้งเเต่ปีที่เเล้วเเถมราคาถูกเเบตเตอรี่อยู่ได้นาน เเละอึดเป็นจุดเด่นของสว่านรุ่นนี้ทำงานได้อย่างไร้ที่ติดเลยทีเดียวบวกกับราคาเบาเบาของสว่านตัวนี้ มีระบบเกียร์ปรับความเร็วได้ 2 สปีดเรียกได้ว่าเป็นสว่านที่สุดยอดมาก เจาะได้ทั้งไม้เเละเหล็ก ไม่ต้องรีรออะไรอีกเเล้วครับสำหรับสว่านไร้สายตัวนี้


ที่มาแหล่งข้อมูล : www.smr-marine.com

2 ความคิดเห็น: